Dự án

đã thực hiện
  • Dự án
  • Media
Chống buôn lậu, hàng giả - Bảo vệ người tiêu dùng
Thông tin dự án

Đối tác: VTV

Khách hàng: Tập đoàn Hoa Sen
 
Năm thực hiện: 2015 đến 2018

 

Mô tả dự án

Kênh phát sóng: VTV1

Khung giờ phát sóng: 21h50 từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần

Thời lượng: 5 phút/chương trình

 

Mục tiêu
 
Hiện nay, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng có mặt ở rất nhiều trên thị trường gây thách thức không nhỏ cho cơ quan quản lý Nhà nước, hoang mang với người tiêu dùng, khiến nhiều doanh nghiệp chân chính điêu đứng. Chương trình cập nhật các thông tin mới nhất về tình hình chống buôn lậu hàng giả, hàng nhái. Chương trình là diễn đàn cho các doanh nghiệp, thương hiệu có sản phẩm, thương hiệu bị làm giả, làm nhái; những ý kiến của các đại diện cơ quan quản lý, ban hành chính sách để đưa ra các biện pháp đi đến cùng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì thế, chương trình thu hút lượng theo dõi lớn từ đông đảo khán giả truyền hình. Hoạt động quảng cáo trong chương trình sẽ đem đến hiệu quả tối đa cho hoạt động truyền thông quảng bá của doanh nghiệp.
 
Công việc và Kết quả
 
Unic là đối tác khai thác quảng cáo trọn gói trong chương trình Chống buôn lậu, hàng giả - Bảo vệ người tiêu dùng. Tập đoàn Hoa Sen tin tưởng lựa chọn Unic là đối tác thực hiện hoạt động booking quảng cáo trong chương trình này. Bước đầu, chúng tôi tiến hành tư vấn các hình thức quảng cáo và khung giờ quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng, sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp giúp quảng cáo đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Unic là đơn vị khai thác quảng cáo trọn gói trong chương trình vì thế có mức chiết khấu cao giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể lượng chi phí đầu tư quảng cáo. Kết thúc dự án, Unic nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng từ phong cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả hoạt động truyền thông quảng bá mang lại cho doanh nghiệp thông qua chương trình.
 
Top