Dự án
đã thực hiện- Dự án
- Event
Dự án Event liên quan
- Giải chạy online “Petrolimex Race 65 Years”
- Giải chạy học sinh, sinh viên S-Race 2020
- Lễ công bố và ký kết hợp tác tổ chức các hoạt động truyền thông thể thao trường học giai đoạn 2020 – 2025
- Lễ khánh thành nhà máy Hadu Pharma
- Lễ công bố Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018
- Chương trình Phát động Hưởng ứng Tháng An toàn - Vệ sinh lao động Lần thứ 1 năm 2017
- Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm Sống với chuẩn mực mới cùng A.O.Smith
- Chương trình nghệ thuật Đồng Hới - Hoa hồng và biển 2011
- Chương trình nghệ thuật Đồng Hới - Hoa hồng và Biển 2013
- Ngày hội Hành động xanh
- Lễ Kỷ niệm 45 năm thành lập Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc và Đón nhận Huân chương Độc lập Hạng Nhất
- Hội thảo Khách hàng sử dụng năng lượng trọng điểm của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Đối tác: Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tập đoàn Karofi
Địa điểm: Trung tâm hội nghị 37 Hùng Vương - Hà Nội và 5 tỉnh: Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Cần Thơ
Thời gian: 21/03/2021 – 20/04/2021
Ngày 21/3/2021, tại Trung tâm hội nghị 37 Hùng Vương (Hà Nội), Vụ Giáo dục Thể chất (Bộ GD-ĐT) và Tập đoàn Karofi công bố chương trình “Thấu hiểu hạn mặn - Tinh khiết miền Tây”. Thông qua chương trình, 50 triệu lít nước tinh khiết tương đương với 300 máy lọc nước nhiễm mặn được trao tặng các trường tiểu học, mầm non thuộc 5 tỉnh: Vĩnh Long, An Giang, Kiên Giang, Bến Tre, Cần Thơ - những địa phương chịu tác hại lớn từ đợt hạn xâm nhập mặn 2021. Ước tính 100.000 trẻ em được hưởng lợi từ chương trình. Thấu hiểu hạn mặn – Tinh khiết miền Tây là một dự án ý nghĩa. Mặc dù diễn ra trong thời gian ngắn (khoảng 1 tháng) nhưng đã đánh dấu kết quả tốt đẹp của sự phối hợp giữa Vụ Giáo dục Thể chất - Bộ Giáo dục và Đào tạo với các doanh nghiệp, hưởng ứng Kế hoạch 29 về việc Kết nối nguồn lực xã hội, xây dựng trường học an toàn, thân thiện cho trẻ em, học sinh giai đoạn 2021-2025.
Mục tiêu:
Unic thực hiện trao tặng máy lọc nước tinh khiết tại các tỉnh và kết nối truyền thông giữa các cơ quan báo chí chính thống, uy tín và các cơ quan truyền thông tại địa phương đã mang lại hiệu quả tích cực cho dự án.
Việc kết hợp các hoạt động CSR của doanh nghiệp với các dự án ý nghĩa dành cho trường học, với sự định hướng, chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, sự phối hợp của cơ quan truyền thông từ trung ương đến địa phương mang lại hiệu quả tổng thể, không chỉ về mặt tuyên truyền mà còn có giá trị thực tiễn, góp phần mang lại cuộc sống chất lượng hơn cho trẻ em, học sinh tại các vùng khó khăn trên cả nước.
Công việc và kết quả:
Với sự tư vấn và phối hợp thực hiện của Unic, truyền thông được đẩy mạnh với 42 bài viết trên các kênh báo chí uy tín, nhiều người xem, bản tin chính luận uy tín nhất của đài truyền hình Việt Nam - Thời sự 19h00 VTV1, đồng thời theo sát các sự kiện trao tặng tại miền Tây (6 bản tin truyền hình, 12 bài viết). Nội dung truyền thông xoay quanh hoạt động của dự án, vai trò chỉ đạo và kết nối nguồn lực của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thực trạng nước sạch học đường tại miền Tây... 100% nội dung được phản ánh với sắc thái tích cực; tổng số lượt xem bài viết (báo chí) khoảng 250.000 lượt xem, tổng số lượt xem video và thảo luận, tương tác trên Facebook, Youtube đạt gần 2 triệu, tiếp cận hàng triệu khán giả, độc giả thông qua truyền hình, báo chí và mạng xã hội...
Ngay sau lễ công bố, 300 máy lọc nước đã được tiến hành trao tặng và lắp đặt tại 52 điểm trường để kịp thời có nguồn nước ngọt tinh khiết sử dụng trong mùa hạn mặn năm nay. Và những máy lọc nước này cũng cung cấp nước sạch an toàn uống trực tiếp quanh năm cho nhà trường. Các máy lọc nước trong chương trình được Karofi bảo hành 3 năm và bảo trì bảo dưỡng 5 năm.