Dự án

đã thực hiện
  • Dự án
  • Media
Chương trình truyền hình Ngon sạch 3 miền
Thông tin dự án

Đối tác: VTV, Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương

Thời gian: Năm 2018

Mô tả dự án

Kênh phát sóng: VTV2

Khung giờ phát sóng: 20h30 thứ Tư hàng tuần

Thời lượng: 7 phút/ chương trình

 Mục tiêu
 
Chương trình Ngon sạch 3 miền được thực hiện nhằm cung cấp thông tin cho người tiêu dùng về việc nhận biết thực phẩm an toàn, các địa điểm phân phối thực phẩm sạch, được chứng nhận của cơ quan quản lý. Gia tăng niềm tin của người tiêu dùng vào nông sản, thực phẩm Việt Nam, nâng cao ý thức sử dụng sản phẩm an toàn tốt cho sức khoẻ, từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống. Đồng thời, đây là một kênh truyền thông cho các mặt hàng đặc sản (thuộc nhóm nông sản, thực phẩm) của các địa phương trên cả nước, đồng thời tạo cơ hội kết nối giữa đơn vị cung cấp và nhà phân phối nông sản, thực phẩm an toàn.
 
Công việc và kết quả
 
Chương trình Truyền hình Ngon sạch 3 miền đã chính thức ra mắt khán giả cả nước số đầu tiên vào ngày 3/10/2018. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV2 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 20h30 thứ 4 hàng tuần. Bên cạnh đó, Chương trình còn được truyền thông trên nhiều kênh: Facebook, Youtube và Website.
 
Kết quả tương tác của chương trình: có 9.000 lượt theo dõi fanpage, thu hút 400.000 lượt người tiếp cận. Tổng số lượt xem video sau mỗi số phát sóng là 100.000 lượt.
 
Với nội dung phong phú, chương trình đã bắt kịp xu thế, đáp ứng nhu cầu, thói quen xem truyền hình và sử dụng mạng xã hội của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cách thức thể hiện sinh động, chương trình đã cung cấp thông tin, điểm nổi bật của đặc sản, nguồn nguyên liệu, quy trình sản xuất, những câu chuyện truyền cảm hứng về nhân vật làm giàu nhờ phát triển trồng trọt và chế biến nông sản sạch tại các địa phương, góp phần nâng cao vị thế và khả năng cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa Việt Nam.
Top