Dự án

đã thực hiện
  • Dự án
  • Media
Chương trình truyền hình Thương hiệu Quốc gia
Thông tin dự án

Đối tác: VTV, Bộ Công Thương

Khách hàng: Tập đoàn Hoa Sen

Thời gian: Năm 2014, 2015

 

Mô tả dự án

Kênh phát sóng: VTV3

Khung giờ phát sóng: 17h50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần

Thời lượng: 5 phút/ chương trình

 

Mục tiêu 

Chương trình Truyền hình thương hiệu Quốc gia là kênh truyền thông chính thức của chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, được triển khai với mục đích giới thiệu, quảng bá chương trình Thương hiệu Quốc gia tới đông đảo công chúng, quảng bá các thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, từ đó góp phần xây dựng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Công việc và kết quả

Sau thời gian đầu tư kỹ lưỡng, Chương trình Truyền hình Thương hiệu quốc gia đã chính thức ra mắt khán giả cả nước vào ngày 24/02/2015. Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 Đài Truyền hình Việt Nam vào 17h50 thứ 3 và thứ 5 hàng tuần.

Đây là chương trình đầu tiên trong định hướng truyền thông của Chương trình Thương hiệu Quốc gia bắt đầu từ năm 2015, có ý nghĩa quan trọng trong việc nâng cao ý thức xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trong tiến trình hội nhập cũng như tăng cường nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.

Top