Tìm hiểu

Về chúng tôi

Lịch sử hình thành

  • Năm 2008

    Công ty TNHH Truyền thông UniComm được thành lập

  • Năm 2011

    Trở thành đơn vị hoạt động chuyên nghiệp được nhiều khách hàng và đối tác tín nhiệm cao trong 03 lĩnh vực: Xây dựng thương hiệu - Cung cấp dịch vụ truyền thông, quảng cáo - Xây dựng và thực hiện các dự án truyền thông cộng đồng

  • Năm 2012

    Là đối tác của Bộ Công Thương, tư vấn và thực hiện các chiến dịch truyền thông, Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Được UNDP lựa chọn là đơn vị thực hiện quy chuẩn và truyền thông chương trình dán nhãn tiết kiệm năng lượng. Trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn truyền thông tiết kiệm năng lượng cho các thương hiệu hàng đầu thế giới: Samsung, Elextrolux, Sharp, Misubishi, Siemens. Là đối tác chiến lược với các kênh truyền thông lớn: VTV, HTV, HnTV

  • Năm 2013

    Thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với tên thương hiệu chính thức là Unic. Hoàn thiện toàn bộ quy trình xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp theo quy chuẩn quốc tế. Xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp tại Việt Nam: Nam Dược, Nhôm Việt Dũng, Alcorest, Cao Su Sao Vàng, Niferco, Vinakip

  • Năm 2014

    Triển khai nhiều chương trình truyền thông với quy mô lớn: Giờ Trái Đất, Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Tư vấn và thực hiện tổng thể chiến dịch truyền thông "Gia đình tiết kiệm điện" trên toàn bộ 27 tỉnh thành phía Bắc. Hợp tác với VTV thực hiện nhiều chương trình lớn: Chiều cuối năm, Đón Tết cùng VTV

  • Năm 2015

    Là đơn vị truyền thông cho chương trình Thương Hiệu Quốc Gia do Chính Phủ chỉ đạo Bộ Công Thương thực hiện. Triển khai Chương trình Tự hào thương hiệu Việt Nam – chương trình chuyên sâu về thương hiệu, truyền thông, marketing. Trở thành đơn vị duy nhất khai thác hình thức quảng cáo mới ở các khung giờ đặc biệt: 12h, 19h, 20h hàng ngày trên VTV3.

  • Năm 2016

    Thành lập Công ty Cổ phần Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Unic Event – hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Thành lập Công ty TNHH Truyền thông Digicomm – hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực: Pr – Xử lý khủng hoảng – Quan hệ truyền thông. Tư vấn và thực hiện thành công chiến dịch Giải xe đạp Quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016, Giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV – Cúp Tôn Hoa Sen 2016. Xây dựng và triển khai các hoạt động truyền thông chủ đề Bảo vệ người tiêu dùng.

  • Năm 2017

    Xây dựng và triển khai các dự án: “Tôi yêu Hà Nội”, “An toàn thực phẩm”, “Phòng chống các căn bệnh hiểm nghèo”.

Sứ mệnh

Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp, mang tính độc đáo và sáng tạo cao với chất lượng tốt nhất.

Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội. Đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng đến cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn. Tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho nhân viên.

Unic Group tôn chỉ TỐC ĐỘ hiệu quả trong từng hành động. Chúng tôi thực hành quyết định nhanh – triển khai nhanh – bán hàng nhanh – thay đổi và thích ứng nhanh.

Tầm nhìn

UNIC hướng tới việc trở thành một tổ hợp truyền thông, sáng tạo, xây dựng và quản trị thương hiệu số 1 Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

  • Tín

    UNIC hướng tới việc trở thành một tổ hợp truyền thông, sáng tạo, xây dựng và quản trị thương hiệu số 1 Việt Nam.

  • Tâm

    Unic coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển. Đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm. Chủ trương xây dựng doanh nghiệp thông minh và sáng tạo.

  • Trí

    Unic coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển. Đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm. Chủ trương xây dựng doanh nghiệp thông minh và sáng tạo.

  • Tốc

    Unic tôn chỉ Tốc Độ hiệu quả trong từng hành động. Thực hành quyết định nhanh - triển khai nhanh - bán hàng nhanh - thay đổi và thích ứng nhanh.

  • Trung

    Luôn theo đuổi phương châm sống và làm việc trung thực, uy tín, minh bạch và đúng với đạo lý.

  • Nhân

    Unic xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn. Coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất. Tạo dựng Nhân Hòa trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

Thông tin đang cập nhật!
Thông tin đang cập nhật!
Top