Dự án

đã thực hiện
  • Dự án
  • Event
Hội nghị khách hàng và ra mắt sản phẩm Sống với chuẩn mực mới cùng A.O.Smith
Thông tin dự án
Đối tác: A. O. Smith
 
Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi 
 
Thời gian: 25/5/2018
Mô tả dự án

Những năm qua, song hành với tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ, nhóm khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam đang có sự gia tăng đáng kể cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, nhóm khách hàng này ngày càng có yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ hậu mãi và uy tín của thương hiệu. Xác định tiềm năng của thị trường, tại Việt Nam, A. O. Smith định vị sẽ là thương hiệu đứng đầu ở phân khúc cao cấp với những sản phẩm chất lượng, đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam một chuẩn mực hoàn toàn mới về sản phẩm máy lọc nước.

Mục tiêu

"Hội nghị khách hàng & Ra mắt sản phẩm mới của A. O. Smith" được tổ chức với mục tiêu truyền tải thông điệp “Sống với chuẩn mực mới”, thông qua việc giới thiệu dòng sản phẩm máy lọc nước A.O. Smith thế hệ mới models A1 và  A2 với những sáng tạo công nghệ mới đột phá, đặc biệt là hệ thống tích hợp tối ưu hoá iOSm.

Công việc và kết quả

Sau quá trình chuẩn bị chu đáo, kỹ càng, Unic cùng A. O. Smith Việt Nam đã tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng & Ra mắt sản phẩm mới của A. O. Smith", với nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn, thể hiện rõ mong muốn của thương hiệu A. O. Smith: luôn luôn tạo ra những chuẩn mực sáng tạo mới để góp phần đem đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng Việt Nam. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo các cơ quan báo chí, truyền thông, cùng sự tham dự của các nhà phân phối, đại lý chính thức của hãng tại Việt Nam, cũng như nhiều khách hàng thân thiết của A.O.Smith Việt Nam trong suốt thời gian qua.

Top